วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2550

ขั้นตอนการสมัคร WEBgetRich

ไปที่หน้าสมัคร

>>คลิ๊ก<<

เมื่อสมัครเสร็จจะมีข้อความดังนี้
"คุณได้ทำการสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบที่หน้าแรกได้เลยค่ะ"
เมื่อสมัครเสร็จให้เรา ล็อกอินที่หน้าแรกของเวปได้เลย

เมื่อล็อกอินเข้ามาแล้วจะเจอกับระบบ หลังร้าน
ให้เราอ่านรายละเอียดดูก่อนหลังจากนั้นเราก็ไปสมัครเปิดบัญชี PaySbuy ตรงข้อความที่ว่า
"- สมัครเปิดบัญชีเพย์สบายเพื่อรับรายได้คลิกที่นี่"


เมื่อคลิ๊กมาแล้วเราจะพบกับหน้าเวป PaySbuy
ให้คลิ๊กที่ สมัครใช้บริการ
กรอกรายละเอียดให้ถูกต้องเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน
เมื่อยืนยันเสร็จจะพบกับข้อความดังรูป

ให้เราทำการยืนยันทาง อีเมลล์ เพื่อเข้าทำงานระบบ
เมื่อยืนยันเสร็จ จะพบกับหน้าบัญชีของเรา

สิ่งที่ต้องทำเพื่อให้สามรถรับเงินได้
- อัพเกรดเป็นสมาชิก Verified (ทำตามขั้นตอนของระบบได้เลย โดยคลิ๊กที่ตัวอักษรสีเขียวซ้ายมือ)
- เพิ่มบัญชีธนาคาร เพื่อรับเงิน (สำคัญมาก)

แค่นี้ก็ถือว่าเสร็จขั้นตอนการสมัครเรียบร้อย ส่วนการทำ Active,การโอนเงิน ผมจะไม่กล่าวถึง เพราะทุกท่านสามารถศึกษาได้ด้วยตนเอง เพื่อเป็นประโยชน์ของตัวท่านเองด้วย ในการทำความเข้าใจ แต่ถ้ามีปัญหาสามารถติดต่อสอบถามผมได้ที่เบอร์ 084-9898950 หรือ
totogang.ami@hotmail.com ติดต่อ คุณ สายธาร บางนคร



ไม่มีความคิดเห็น: