วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2550

ทำความรู้จักกับ WEBgetRich





ขอแสดงความยินดี กับคนที่เข้ามาอ่านก่อน และสมัครก่อน เพราะคุณจะรวยก่อน

สวัสดีครับเพื่อนๆที่เล่นอินเตอร์เ็น็ตทุกท่าน ผม นายสายธาร นะครับ
วันนี้ผมจะมาแนะนำ ธุรกิจออนไลน์ตัวใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อ เืดือน พ.ย. 50 ที่ผ่านมานะครับ
ธุรกิจที่ผมกล่าวถึงก็คือ ธุรกิจ WEBgetRich ซึ่งเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้สูงสุด 109,120 บาท/เดือน
ให้กับเพื่อนได้ ด้วยการลงทุนเพียง 450 บาท/เดือน (+15 ค่าธรรมเนียม PaySbuy = 465 บาท)

WEBgetRich คืออะไร
WEBgetRich คือ โครงการสร้างรายได้ให้กับผู้ที่สมัครสมาชิกใช้บริการ Hosting โดยมี Affiliates Program ที่นำเอาแนวคิดแบบ Multi-Level Marketing มาสร้างเป็นแผนการจ่ายผลตอบแทน ที่เข้าใจง่าย สามารถทำได้ง่าย ไม่ยากจนเกินไป และเพื่อนๆทุกคนสามารถช่วยกันทำงานได้ *จะสังเกตได้ว่าเป็นรูปแบบเดียวกับ ธุรกิจ GDI แต่ให้ผลตอบแทนดีกว่าและทำง่ายกว่า ง่ายกว่าอย่างไร ลองดูแผนการสร้างรายได้ครับ



แผนการสร้างรายได้ของ WEBgetRich
เพื่อนสามารถอ่านแผนการสร้างรายได้แบบละเอียดได้ ที่นี่ คลิ๊ก

สรุป แผนแบบเข้าใจง่าย
1. รายได้จะมาจากการ เชิญชวนคนมาใช้บริการโฮสติ้ง 1คน/80บาท

2. ใน 1 รหัสของเราสามารถมีดาวน์ไลน์ติดตัวหรือชั้นที่ 1 ได้แค่ 4 คนเท่านั้น เมื่อมีคนมาสมัครเพิ่มคนที่ 5 ก็จะถูกโอนลงไปชั้นที่ 2 หรือชั้นต่อๆไป
*จะสังเกตุได้ว่าเพื่อนๆไม่ได้ทำงานคนเดียว อัพไลน์และดาวน์ไลน์ ของเราก็ทำงานให้เราด้วย ซึ่งจะทำให้เรามีสามาชิกได้ไว เพื่อนๆจะไม่ถูกลอยแพ แน่นอน

3. เราสามารถ สมัครกี่รหัสก็ได้ แต่ 1 รหัส สามารถทำรายได้สูงสุด 109,120 บาท/เดือน

4. การรับรายได้ จะรับรายได้ผ่าน
บัญชีออนไลน์ PaySbuy (ของไทย ภาษาไทย)

แผนรายได้ 5 ชั้น
ชั้นที่ 1 = 4 คน 4*80 = 320 บาท/เดือน
ชั้นที่ 2 = 16 คน 16*80 = 1,280 บาท/เดือน
ชั้นที่ 3 = 64 คน 64*80 = 5,120 บาท/เดือน
ชั้นที่ 4 = 256 คน 256*80 = 20,480 บาท/เดือน
ชั้นที่ 5 = 1024 คน 1024*80 = 81,920 บาท/เดือน
*รวม 5 ชั้น 1364 คน 1364*80 = 109,120 บาท/เดือน

วิธีการทำงาน
เมื่อเราสมัครสมาชิก เราก็จะได้เวปส่วนตัวเพื่อเอาไปโปรโมทต่อได้เลย เพื่อให้คนมาสมัครที่เวปของเพื่อนๆ
เพื่อนๆสามารถโปรโมทได้ตามเวปบอร์ดทั่วไป,ลงโฆษณา,ชวนเพื่อน,ส่งเมลล์ให้คนรู้จัก,แจกใบปลิว ฯลฯ
แต่ ห้าม SpamMail เด็ดขาด


>>>สมัครสมาชิก ฟรี<<<



***โปรโมชั่นพิเศษวันนี้สมัคร Active เรียบร้อย รับฟรี สมาชิก 4 รหัส จะส่งให้ท่านจนกว่าสมาชิกจะสมัครจนครบตามคิวการสมัคร ใครสมัครก่อน รับไปก่อนจนครบ 4 รหัสแล้วจึงเลื่อนไปคิวถัดไป ทางระบบจะเริ่มโอนให้ทันทีที่มีผู้ active เข้ามา ด่วนช่วงนี้ยังอยู่ต้นสาย***


ผมมั่นใจว่าระบบงานนี้ จะทำให้เพื่อนถึงเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป้าหมายก็คือรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน ผมจะช่วยแนะนำวิธีการทำงานให้ฟรีครับ ไม่ต้องกลัว ปรึกษาได้ทุกเรื่อง


โดยส่วนตัวแล้วผมถือว่า งานแบบนี้เป็นการหารายได้ทางเน็ตแบบง่ายๆ ผมถือว่ามันคือโปรเจคโปรเจคหนึ่ง เรารีบทำให้มันเสร็จโปรเจคแล้วก็จะได้มีเวลาไปทำอย่างอื่นต่อ ซึ่ง

เป้าหมายก็คือรายได้แสนกว่าบาทต่อเดือน

ถ้าเพื่อนมีข้อสงสัยหรืออยากปรึกษา ติดต่อมาได้เลยครับ
ที่เบอร์
084-9898950 หรือ totogang.ami@hotmail.com ติดต่อ คุณ สายธาร


ไม่มีความคิดเห็น: